Dear Traders,
To further clarify our position on the circumstances that are being discussed in this thread:
There have been many issues related to the IB and accounts in question in this discussion. Anti-Money Laundering and Know-Your-Client compliance is required. Therefore, any clients of the IB in questions who feel that money is owed to them by the IB will need to contact Caesar Trade at
compliance@caesartrade.com. When contacting us you need to provide the following information:
a. Account Number
b. Name
c. A Phone Number where you can be reached
d. a email address where we can reach you
e. a scan of your Passport or National Identity Card
We require this information because the information that we have on file to contact you may not be accurate. When we utilize the information that was used to open your account, we are only able to reach the IB.
Please understand, we must be able to communicate with you (the client) directly in order to provide assistance to you. We will provide communication in either English or Vietnamese. We can not provide any further information about your account or it's activity to the IB.
Once we receive this information we will contact you by email and phone to verify you are the rightful owner of the account. Once verified, we will provide you with any and all information available to us to assist you in collecting funds due to you. Further, if you choose to peruse this matter against the IB with the authorities in your own country,
we commit to provide any and all information available to us to you and the authorities so that you can come to a resolution in this matter.
In the meantime, we will send an email to each client on file with proof of withdrawal of funds and remittance to the IB. Because we believe all emails to you are going to the IB directly, it's important that you contact us directly so we know we are speaking with you directly.
For any further questions, please contact us directly at
compliance@caesartrade.com or +44-203-608-6283.
Sincerely,
Caesar Trade
Compliance Department
Thương nhân thân,
Để làm rõ hơn nữa vị trí của chúng tôi vào hoàn cảnh đang được thảo luận trong chủ đề này:
Đã có nhiều vấn đề liên quan đến IB và các tài khoản trong câu hỏi trong cuộc thảo luận này. Chống rửa tiền và tuân thủ Know-Your-Khách hàng được yêu cầu. Vì vậy, bất kỳ khách hàng của IB trong câu hỏi người cảm thấy rằng tiền nợ cho họ bởi IB sẽ cần phải liên hệ với Caesar Thương mại tại
compliance@caesartrade.com. Khi liên hệ với chúng tôi, bạn cần phải cung cấp các thông tin sau:
a. Số tài khoản
b. Tên
c. Một số điện thoại mà bạn có thể đạt được
d. một địa chỉ email mà chúng tôi có thể tiếp cận với bạn
e. một máy quét hộ chiếu hoặc chứng minh nhân dân quốc gia
Chúng tôi yêu cầu thông tin này vì những thông tin mà chúng tôi có trong hồ sơ để liên lạc với bạn có thể không chính xác. Khi chúng tôi sử dụng các thông tin đã được sử dụng để mở tài khoản của bạn, chúng tôi chỉ có thể tiếp cận các IB. Xin hãy hiểu cho, chúng tôi phải có khả năng giao tiếp với bạn (khách hàng) trực tiếp để cung cấp hỗ trợ cho bạn. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt. Chúng tôi không thể cung cấp thêm thông tin về tài khoản của bạn hoặc nó hoạt động với IB.
Một khi chúng tôi nhận được thông tin này, chúng tôi sẽ liên lạc với bạn bằng email và điện thoại để xác minh bạn là chủ sở hữu hợp pháp của tài khoản. Sau khi xác minh, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn với bất kỳ và tất cả các thông tin có sẵn cho chúng tôi để hỗ trợ bạn trong việc thu thập các quỹ do bạn. Hơn nữa, nếu bạn chọn để kiểm tra nội dung vấn đề này đối với IB với các cơ quan trong nước của bạn, chúng tôi cam kết cung cấp bất kỳ và tất cả các thông tin có sẵn cho chúng tôi để bạn và các nhà chức trách để bạn có thể đi đến một độ phân giải trong vấn đề này.
Trong khi chờ đợi, chúng tôi sẽ gửi một email đến từng khách hàng trên tập tin với bằng chứng về rút vốn và chuyển tiền cho IB. Bởi vì chúng tôi tin rằng tất cả các email bạn sẽ IB trực tiếp, điều quan trọng là bạn liên hệ trực tiếp để chúng tôi biết chúng tôi đang nói chuyện với bạn trực tiếp.
Đối với bất kỳ câu hỏi nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi trực tiếp tại
compliance@caesartrade.com hoặc +44-203-608-6283.
Trân trọng,
Caesar Triển
Bộ tuân thủ