Flea Market Tủ Lạnh Nhật Bãi Là Gì? Có Nên Mua Tủ Lạnh Nhật Bãi?

hoanglong1482

Recruit
Messages
1
Tủ lạnh Nhật Bản Là Gì? Có Nên Mua Tủ Lạnh Nhật Bãi?

Tủ lạnh nhật bản không còn xa lạ gì nhiều với người Việt Nam, chúng ta nhờ vào độ cao tiết kiệm điện và hình thức đẹp. Tủ lạnh nội địa Nhật Bản là tủ lạnh nội địa được nhập khẩu từ Nhập bản như 1 sản phẩm điện lạnh Nhập khẩu được các nước đang phát triển như Việt Nam ưa chuộng và 98% hàng nội địa Nhật Bản là hàng cũ, đã qua sử dụng bởi giá thành sản phẩm rẻ phù hợp với yêu cầu của khách hàng ở nước đang phát triển trên thế giới nói chung cũng như Việt Nam nói riêng. Với Việt Nam, mọi người sử dụng sản phẩm của Nhật Bản từ hàng tiêu dùng, thiết bị điện, điện lạnh từ rất lâu bởi nhiều phần tử tạo nên sự tin tưởng của sản phẩm Nhật Bản trong mắt người dùng.

Một số ưu tiên tính năng của tủ lạnh nhật bãi:

Thiết kế nhiều cánh, nhiều ngăn giúp bạn có nhiều không gian để phân tách đồng thời các loại sản phẩm thực phẩm với đá với rau củ nhắm mục tiêu chọn lọc và lọc chéo.

Ngăn đá rơi tự động, ngăn tủ lạnh đóng cửa riêng.

Dung tích lớn nhưng kiểu dáng lại không quá khổ. Ngăn chặn biến chế độ ăn uống. Ngăn lạnh thực phẩm tươi mát. Ngăn chứa đá lạnh. Ngăn bảo quản rau củ, hoa quả.

Tối ưu thiết kế nhờ công nghệ làm vách ngăn.

Công nghệ bảo quản rau củ lên đến 21 ngày vẫn còn tươi.

Chuông báo khi mở cửa lâu không đóng.

Tiết kiệm điện năng.

Nanoe khử mùi diệt khuẩn.

Với tủ lạnh thường, mỗi khi mở tủ lạnh sẽ có một mùi hôi khó tả vào mũi giống như cực hình vậy. Nhưng với tủ lạnh nhật bãi, khi chia thành các ngăn riêng và tự điều chỉnh nhiệt độ thích hợp cho từng ngăn, từng loại thức ăn không bị lẫn vào nhau, tủ lạnh lúc nào cũng thơm. Tủ có khử mùi chế độ rất tốt

Đá đông cơ chế, tự động rơi từng viên với ngăn đá phun hơi lạnh: Có tác dụng làm các viên đá không bao giờ bị liên kết, vón cục với nhau. Tiện ích mỗi khi cần dùng đến

Không bao giờ bị đóng tuyết ở thành tủ: Làm tăng tuổi thọ của tủ và giảm hao phí điện vô ích.

Mỗi ngăn chia nhiều phần có thể tháo rời dễ dàng: Tiện lợi cho việc sắp xếp bố trí bảo quản, thức ăn dự trữ. Vì có thể bỏ lõi phần chứa nên việc lau chùi, vệ sinh tủ vô cùng nhẹ nhàng.

Những công nghệ tiên tiến của tủ lạnh nhật bãi:

Công nghệ khử mùi Ag + Nano trong môi trường tủ lạnh và tính năng diệt khuẩn trong thức ăn hiệu quả bằng hệ thống Plasmacluster Ion hiện đại: giúp không khí trong tủ lạnh nội địa nhật được lọc sạch nhất, phục hồi trạng thái phát sinh vi khuẩn và mùi khó chịu của tủ lạnh thông thường.

Công nghệ cấp đông mềm với tốc độ nhanh: tốt cho thực phẩm thường và ngay cả những thức ăn vẫn còn nóng trên 60 độ C, giúp thực hiện đông lạnh từ bên trong mà không mất nước và mất hương vị, giữ lại chất dinh dưỡng và luôn tươi ngon khi vừa mua.

Hệ thống kép lạnh - làm lạnh gián tiếp: thiết kế thông qua các tấm thép không; to ensure that he duy trì nhiệt độ từ 3 độ C - 8 độ C cùng với độ ẩm cần thiết cho các loại thực phẩm bảo quản trong tủ lạnh.

Thiết kế tủ lạnh đa dạng và máy chủ tốt như yêu cầu sử dụng của gia đình: Tiện ích ngăn mát trang bị khay chịu lực 100kg từ chất liệu kính trong suốt và vững chắc; đá ngăn tự động máy chủ sử dụng đá đa dạng từ băng khối, kích thước băng thường đến kích thước lớn; ngăn linh hoạt giúp bạn dễ dàng chuyển đổi phù hợp với mong muốn sử dụng.

Công nghệ biến tần Inverter siêu tiết kiệm điện: đây là công nghệ đi trước tủ lạnh Việt Nam vài chục năm; giúp cấp độ làm lạnh của tủ lạnh nội địa nhật thay đổi linh hoạt và đa dạng hơn với những dòng tủ lạnh cũ trước đây; more more thanured to be used to the max energy when used. Tiết kiệm điện


Hệ thống nhiệt biến đổi cảm biến điều khiển hệ thống với tác động trực tiếp trên màn hình cảm ứng thiết kế bên ngoài cửa sổ giúp bạn dễ dàng lựa chọn các chế độ mong muốn.



Ưu tiên của tủ lạnh nội địa Nhật Bãi



First must be that it is the quality of product or. các loại tủ lạnh nội địa được sản xuất và cung cấp cho chính người dân Nhật Bản Bản sử dụng nên các tiêu chuẩn kỹ thuật được tuân thủ và đảm bảo tuyệt đối với tiêu chuẩn vốn rất khe, khó tính của đầu quốc gia về công nghệ này. Chính vì vậy 100% sản phẩm luôn bảo đảm an toàn và độ cao, cho thời gian sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, các công nghệ từ Nhật chính là công nghệ xanh, hiện đại bậc nhất nên vô cùng tiết kiệm điện, vận hành đặc biệt nhẹ nhàng. Ngoài ra style tinh tế, thẩm mỹ, thiết kế nhiều ngăn cũng là phần tử mà khách hàng không thể bỏ qua.

Tủ lạnh Nhật Bản thường chia làm các ngăn:

+ Ngăn 1: ngăn mát, để gia vị…

+ Ngăn 2: ngăn để ướp lạnh, ...

+ Ngăn 3,4: ngăn chứa đá rơi hay kem.

+ Ngăn 5: dùng để đồ ăn tươi, đông.

+ Ngăn 6: ngăn để rau quả.

+ Riêng dòng tủ lạnh nhật bãi mới nâng cấp có thêm ngăn hút chân không tủ lạnh



Tìm kiếm điểm lưu ý khi cho khách hàng sử dụng tủ lạnh nhật bãi?



Mặc dù với đa dạng về chủng loại, số lượng và sản phẩm thương mại trên thị trường, người dùng có thể dễ dàng mua được một chiếc tủ lạnh nhật bãi, vừa túi tiền. Tuy nhiên, việc mua tủ lạnh cũ nội địa Nhật Bản cũng ẩn chứa một số rủi ro với người sử dụng mua sắm cao nhưng chất lượng sản phẩm không vừa ý. Làm điều đó, trước khi bạn mua tủ lạnh cũ địa chỉ Nhật Bản, hãy tham khảo một số lời khuyên sau:

Bạn phải có một chút kinh nghiệm hiểu biết về tủ lạnh nội địa Nhật.

Kiểm tra sản phẩm khi mua, máy thử nghiệm một chút thời gian.

Mặc dù là cũ hàng nhưng phải có mua mới bảo hành chế độ.

Tìm cửa hàng, địa chỉ uy tín buôn bán lâu năm.

Kiểm tra năm sản xuất của tủ lạnh.

Lựa chọn thương hiệu có ngôn ngữ của Nhật Bản.

Kiểm tra kỹ thuật số trên tủ cũng như bên trong bởi nhiều hàng cũ gắn mác nội địa Nhật Bãi

Hiện nay có rất nhiều đơn vị, cửa hàng kinh doanh sản phẩm này. Tuy nhiên, không phải cả giá và chất lượng ở đâu cũng như nhau. Một trong những địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp tủ lạnh giá rẻ nhất hiện nay được khách hàng đánh giá cao đó chính là gia dụng nhật bản Hoàng Long. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được cam kết:

100% sản phẩm là tủ lạnh chính hãng , nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản

Được kiểm tra hàng trước khi quyết định lựa chọn mua

Đa dạng sản phẩm, đầy đủ thương hiệu và kích thước

Không thay đổi, sửa chữa hay thay thế linh kiện sản phẩm

Bảo hành 1 năm

Hỗ trợ chuyển đổi và giao hàng trong thời gian nhanh chóng
 
Back
Top